วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2554

"ตายอย่างมีศักดิ์ศรี ดีกว่าสุข บนความทุกข์ของคนอื่น"


"ความดีนั้นทำยากการไม่เอาเปรียบผู้อื่นนั้นก็ทำยาก " 
"เราใช้ชีวิตแบบที่เราเลือกเอง" 
" ดังนั้นไม่ว่าผลลลัพธ์มันจะออกมาอย่างไร" 
"เราก็ต้องยอมรับมันให้ได้" 
"คนทุกคนมีความดีอยู่กับตัว แต่ถูกความโลภบังตา" 
"ทำให้เราอาจเอาเปรียบผู้อื่น" 
"เพราะว่ามันง่ายและได้อะไรมาอย่างรวดเร็ว" 
"เราอาจไม่ต้องดิ้นร้นอย่างทุกข์ร้อนถ้าเรารู้จักความพอเพียง"
"กินใช้เท่าที่เราหามาได้ ใช้อย่างมีแบบแผน "
"แค่เราเริ่มมีวินัยกับการใช้เงินของเราเอง "
"เราก็ไม่ต้องเบียดเบียนผู้อื่นแล้วความทุกข์ก็จักไม่เกิด"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น